Tìm hiểu về máy chấm công thẻ từ

Như các bạn đã biết thì máy chấm công có rất nhiều loại: máy chấm công vân tay, thẻ giấy, kiểm soát cửa ra vào.Có vô số các chủng loại , vậy thì chúng ta phải hiểu nó như thế nào? Ngay như tên gọi thì có lẽ các bạn cũng hiểu được phần nào , như là máy chấm công vân tay thì thực hiện chấm công bằng dấu vân tay của nhân viên, thế còn những loại khác thì sao.Sau đây công ty Yên Phát xin giới thiệu tới quý khách hàng
Máy chấm công thẻ từ đúng như tên gọi của nó là chấm công bằng thẻ. Thẻ từ được trang bị 1 dải băng từ có từ tính có gắn các thiết bị đọc, ghi và thay đổi được dữ liệu. 
Máy chấm công thẻ từ

Chấm công bằng thẻ từ cũng là 1 phương pháp chấm công, thay vì chấm công bằng thẻ giấy ( sẽ có 1 cái thẻ và ghi giờ đi và giờ về). Còn chấm công bằng vân tay thì sẽ đơn giản hơn, chỉ cần đăng ký dấu vân tay với máy chấm công thì những lần sau chỉ cần cho dấu vân tay là thiết bị đã ghi nhận hôm đó bạn đi làm. 
Đối với máy thẻ từ, khi đến công ty, bạn chỉ cần có mang theo thẻ từ, không quan trọng là bạn để chỗ nào, trong ví hay túi xách... khi đi qua cửa từ nó sẽ tự động quét và chấm công cho bạn.
Hiện nay máy chấm công thẻ từ được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi chỉ sau chấm công vân tay. Bởi tốc độ quét khá nhanh và linh hoạt.
Tìm nơi chọn mua máy giá rẻ, miễn phí giao hàng tại Hà Nội: 
Hotline : 0985 6263 07 | 098 777 9682
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT

Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
xem thêm :
Máy chấm công vân tay thế hệ mới Zksoftware T5 giá rẻ
Share on Google Plus

About theu pham

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét