Nơi cho thuê màn chiếu xem wordcup

Mùa wordcup đang nhộn nhịp và sôi nổi với những trận đấu bóng đỉnh cao. Những ngày hè nóng bức và những cơn mưa rào đầu mùa. Những trận đấu nửa đêm. Bạn không thể đi ra các quán xá để xem đá bóng với màn hình lớn sắc nét.Hãy đầu tư chi phí cho việc lắp đặt thiết bị trình chiếu để có thể thỏa sức xem những giải đấu cực đã, xem hoạt hình xem phim hát karaoke.
Trên thị trường màn chiếu máy chiếu tại Hà Nội, có rất nhiều cửa hàng hay các đại lý bán và cho thuê thiết bị trình chiếu với giá phải chăng. Để chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền trong thời buổi kinh tế khó khăn như ngày nay quả là chuyện không dễ dàng. Mua màn chiếu với thời gian sử dụng cho mùa wordcup mà sau đó không sử dụng đến sẽ gây lãng phí.Giải pháp thuê màn chiếu là biện pháp tối ưu và tốt nhất.



Công ty Yên pHÁT là đơn vị tin cậy chuyên cho thuê các loại màn chiếu ba chân, các loại màn chiếu điện và màn chiếu treo tường các loại với đầy đủ các loại kích thước khác nhau. Nếu bạn mua máy về xem tại nhà, chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại màn 3 chân sẽ tiện hơn màn chiếu treo tường. Bạn có thể thoải mái di chuyền màn chiếu ở mọi vị trí. Giá thuê và chính sách thuê máy chiếu màn chiếu của công ty chúng tôi bạn vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới này nhé: 
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Địa chỉ: 130, Hoa Bằng, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 
Hotline: 09123 70 282 
Tel: (04) 6286 1514 (04) 6286 1514 : Fax:  (04) 6286 1513
Email: info@yenphat.vn Website: Camerathudo.vn
Share on Google Plus

About theu pham

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét