Tìm hiểu về máy chà sàn liên hợp và chức năng của nó

Máy chà sàn liên hợp có khả năng làm sạch sàn một cách hiệu quả. Nó có thể làm sạch 500m2 sàn chỉ trong 4 tiếng đồng hồ.Nhưng đã bao giờ bạn sử dụng nó chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại máy  thần kỳ này nhé .
Máy chà sàn liên hợp là gì?
Máy chà sàn liên hợp là một loại thiết bị vệ sinh có chức năng làm sạch sàn với 2 chức năng là chà sàn và hút bụi hút nước
Máy chà sàn liên hợp
Những tiện ích của loại máy này so với máy khác

Không như việc chà sàn sử dụng máy chà sàn đơn kết hợp với máy hút bụi công nghiệp vì phải sử dụng nhiều nhân công. Máy chà sàn liên hợp được xem là loại máy có nhiều tính năng vượt trội, vì có 2 chức năng chà rửa và hút khô cùng lúc nên giúp công việc vệ sinh sàn nhà tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Thích hợp cho những khu vực sàn có diện tích lơn, người đi lại nhiều và có độ bẩn cao không ảnh hưởng đến việc đi lại của mọi người.

Giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe của bạn. Máy luôn đảm bảo mặt sàn khô ngay trong quá trình làm sạch của mình, đo đó mặt sàn không bị ướt trơn trượt như phương pháp vệ sinh thông thường, bạn vì thế không lo bị trượt ngã.

Máy chà sàn liên hợp có dễ sử dụng không ?

Là một trong những loại máy được đầu tư kĩ lưỡng trong khâu thiết kế và công nghệ sản xuất, để thích ứng cho mọi đối tượng, mọi người đều có thể sử dụng, đội ngũ kĩ sư đã nghiên cứu, sản xuất và cho ra đời những chiếc máy chà sàn liên hợp dễ sử dụng nhất. Bạn chỉ cần đọc hướng dẫn sử dụng 1 lần hoặc nghe qua người bán hàng hướng dẫn là có thể sử dụng được ngay.

Tuy nhiên vì có nhiều hãng cùng sản xuất một sản phẩm nên sẽ có sự khác nhau về mức độ Khó – Dễ trong khi sử dụng máy chà sàn liên hợp. Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng thì những dòng máy từ Italia là dễ sử dụng và cho hiệu quả làm sạch cao nhất.
Giá thành của máy chà sàn liên hợp có đắt không?

Hiện nay, trên thị trường máy chà sàn có rất nhiều công ty, đại lý chuyên cung cấp máy chà sàn liên hợp, tùy thuộc vào cấp độ đại lý (đại lý cấp 1 sẽ có mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng) và phần trăm lợi nhuận trên mỗi máy mà mức giá mày chà sàn sẽ khác nhau ở mỗi cửa hàng.


Xem hướng dẫn sử dụng máy chà sàn
Ngoài ra, yếu tố khác ảnh hưởng đến giá thành của máy là nguồn gốc xuất xứ của máy ở nước nào, thông thường máy được sản xuất từ các nước châu Âu sẽ có giá thành nhỉnh hơn các nước chất Á nhưng chất lượng tốt hơn hẳn. Trong nhóm các nước châu Âu sản xuất máy chà sàn liên hợp thì Italia là nước sản xuất loại máy này cho giá thành thấp nhất mà chất lượng không hề thua kém các nước khác. Dòng máy chà sàn liên hợp Fiorentini, Hiclean,.. hiệu suất sử dụng cao, có thể nói trong tất cả các hãng sản xuất đến từ Châu Âu thì đây là loại máy chà sàn tốt và giá thành rẻ nhất.
Quý khách hàng muốn biết thêm chi tiết về các loại máy chà sàn và phụ kiện máy chà sàn chính hãng tốt nhất nhiện nay thì hãy liên hệ với Yên Phát nhân viên của công ty chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Hotline : 0985 6263 07 hoặc 09123 70 282
Địa chỉ : Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
fanpage: facebook.com/mayvesinhcongnghiepchinhhang/
website: yenphat chấm vn
Share on Google Plus

About ngoi

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn nhất tại miền bắc sản phẩm chính : máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy nén khí, máy rửa xe, máy bơm mỡ, .. LH 0972 882 886 để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét